Veistu...

...ég hef alla tíð drukkið og nokkuð oft lent á séns, en ansk.

Er þetta ekki mesta bull ever?

Fullt af ungu fólki sem drekkur til þess að fá sjálfsálit, það er satt.

En ég drekk til þess að ÞIÐ séuð athygliverðari.

Vil samt vara ungdóminn við því að drekka of mikið. Þið verðið ekkert meira sjarmerandi þegar þið eruð full, þið verðið meira sjarmerandi þegar ég er fullur. Og konur; það er EKKERT sexy við uppsölur. Ekki einusinni þó þær séu í Uppsölum í Kópavogi eða Svíþjóð.

Annars vil ég líka benda á að vera ekki á þvælingi ein/n um dimmar nætur nema að maður hafi eitthvað misjafnt eða vafasamt í pokahorninu. Þá er það allt í lagi.

Þeim sem eru með eitthvað vafasamt eða misjafnt í pokahorninu er vinsamlegast bent á að láta mig vita. 


mbl.is Drekka til að komast á séns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

einsog talað útúr mínu hjarta!

halkatla, 13.5.2008 kl. 14:06

2 identicon

Öl er böl og vín er fyrir svín.. a.m.k. þegar maður er skelþunnur ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 14:11

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Meinarðu að þér þyki ég bara sætur þegar þú ert fullur? snökt snökt.........en...þú....ert næstum alltaf...fullur!?! jeeeeiiiiiii! Er ég fallegur núna? Sumir okkar eru bara svo skelfilega ljótir og illa lyktandi, að við verðum að "húkka" í dimmum skúmaskotum. LJÓTUKALLAR HEIMSINS SAMEINIST! (í skúmaskoti niðrí bæ.) FRIÐUR

Haraldur Davíðsson, 13.5.2008 kl. 14:17

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Hvað þá Anna mín Karen? ?

Minn kæri herr Doctor, þetta er fásinna, öl er ekki böl nema síður sé.

Halli minn, ég er ekkert alltaf fullur, ég er stundum tipsy eða þunnur. Áttu eitthvað misjafnt í pokahorninu? 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 13.5.2008 kl. 14:31

5 Smámynd: Haraldur Davíðsson

 Tjah það gæti farið svo.Annars á ég ammmmmmmmmæli í dag svo aðrir ættu að sjá um pokann minn.Ég á sosem nóg með hatt minn og staf. Og ef þú ert ekki alltaf fullur, er ég þá bara sætur stundum?

Haraldur Davíðsson, 13.5.2008 kl. 14:36

6 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Það eru allir ljótir þegar ég er þunnur, en um það bil 66% tímans ertu sætur ef við skiptum þeim helmingi upp á milli tipsy og knurd.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 13.5.2008 kl. 14:40

7 Smámynd: halkatla

"Vil samt vara ungdóminn við því að drekka of mikið. Þið verðið ekkert meira sjarmerandi þegar þið eruð full, þið verðið meira sjarmerandi þegar ég er fullur. Og konur; það er EKKERT sexy við uppsölur. Ekki einusinni þó þær séu í Uppsölum í Kópavogi eða Svíþjóð.

Annars vil ég líka benda á að vera ekki á þvælingi ein/n um dimmar nætur nema að maður hafi eitthvað misjafnt eða vafasamt í pokahorninu. Þá er það allt í lagi.

Þeim sem eru með eitthvað vafasamt eða misjafnt í pokahorninu er vinsamlegast bent á að láta mig vita. "

skiptu um kyn og ég skal skrifa undir þetta

halkatla, 13.5.2008 kl. 14:44

8 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Hahah.

Ég ætla ekkert að skipta um kyn. Ég er myndarlegur sem karlmaður en algjört hræ sem kona.

 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 13.5.2008 kl. 15:06

9 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ég vil benda öllum á þá staðreynd að fólk sem er fallegt þegar þú ert drukkin/n er mjög ginþokkafullt.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 13.5.2008 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband