Fyrir žį sem vilja ganga ķ ESB...

...vil ég benda į skemmtilegan and-Euro žingmann frį Bretlandi, Nigel Farage.

 



Hérna bendir hann į skemmtilega ašila innan evrópurįšsins.

Ég myndi ķ žaš minnsta hugsa mig um žrisvar įšur en ég keypti notašan bķl af nokkrum žeirra sem hann minnist į. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Ętli viš endum ekki ķ ESB - žaš veršur kosiš um žaš einhvern daginn. Svo veršur kosiš aftur og aftur žangaš til sś nišurstaša fęst, sem lagt var upp meš.

Annars lķst mér betur į aš skrķša aftur undir dönsku krśnuna.

Ingvar Valgeirsson, 21.4.2008 kl. 22:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband