62- myndband.

Ekki það að mér sé ekki slétt sama um hvort menn hafi þessar upphæðir... fann mig bara knúinn til þess að röfla. 


mbl.is Með 62 milljónir á mánuði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Signý

bWHAHAHA! "reddast fyrir horn - valitor" you crack me up...

annars.... gott röfl

Signý, 1.8.2008 kl. 18:57

2 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Þetta er í besta falli mjög kjánalegt og sýnir hversu við erum vitlaus, Íslendingar. Við hugsum bara: "Þetta gæti verið verra!"

Sumarliði Einar Daðason, 1.8.2008 kl. 19:08

3 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

hmm i like you... vonandi hittumst við einhvern tíma ;)

Davíð S. Sigurðsson, 1.8.2008 kl. 22:33

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Hvenær og hvar og í hvaða tilgangi?

Sjáðu til, ég er lauslátur svo um munar, en hinsvegar hætti ég mér eigi útá hómósekúalíkar brautir. Enda eru þær ekki guði þóknanlegar.

Með ósk um guðs besun

hinn röíði
J.E.V.Bj.Maack

ps;  takk til ykkar hinna.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 2.8.2008 kl. 00:14

5 identicon

Flott færsla nema þetta með ESB

Kveðja, Valsól 

Valsól (IP-tala skráð) 3.8.2008 kl. 20:19

6 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

já einmitt

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 4.8.2008 kl. 16:42

7 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

bara einhverstaðar... hittast og ræða málin, you interest me... er ekkert yfir mig ástfanginn af þér í eltihrellileik ;)

Davíð S. Sigurðsson, 9.8.2008 kl. 17:31

8 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Þetta var nú líka sagt í spaugi.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 10.8.2008 kl. 11:45

9 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

DSS: meilaðu mér á Jimymaack@gmail.com, get látið þig fá kontaktupplýsingar þar.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 10.8.2008 kl. 11:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband