Ný skoðanakönnun.

Nú.

Af gefnu tilefni ákvað ég að leita svara hjá ykkur, lesendur góðir, um hvað skal gera í efnahagsmálum Íslensku þjóðarinnar.

Nú er orðið erfitt að fá samþykki fyrir því að gera nokkurn skapaðan hlut. Það má ekki deyða og borða litlu sætu meme, það má ekki virkja og fá peninga í landið til þess að flytja inn vörur, samkvæmt Sea Sheperd eru fiskveiðar glæpir gegn hvalkyninu og hvalveiðar eru glæpir gegn mannkyninu.

Það má bara aldrei ekki neitt í dag og svo furðar fólk sig á því að það skeði aldrei einskis! (SIC)

Því ákvað ég að setja upp þessa skoðanakönnun sem hér má sjá vinstra megin (frá þér séð lesandi góður) á skjánum.

Þar tel ég upp ýmsa möguleika sem við höfum í nútíma lífsbaráttu landans.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kynlíf.. æ læk it ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 14:12

2 Smámynd: Kristinn Theódórsson

Má ég gerast svo plebbalegur að setja út á málfar í spurningunni?

"víst að" á væntanlega að vera "fyrst að"?

Nema þetta sé menningargrín eða tilraun til að festa netversku í sessi.

mbk,

Kristinn Theódórsson, 22.7.2008 kl. 15:26

3 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Netverskan er fallegt mál N00B! Það er þokkalega 1337 að tala netversku.

Góð ábending.

Kippi þessu í lag.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 22.7.2008 kl. 15:29

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

;-)

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 22.7.2008 kl. 15:54

5 Smámynd: Signý

Mig langar ógeðslega að ljóstillífa á Austurvelli!...

Signý, 22.7.2008 kl. 16:26

6 Smámynd: Rauða Ljónið

Sæll. Einar.

 

Kolbrún Halldórsdóttir hefur beitt sér fyrir virkilega þörfum málum eins og að greina ekki ungabörn að með bláum og bleikum litum á fæðingardeildinni, slíkt veldur vissulega almenningi skaða og er okkur öllum til hagsbóta að hvítvoðungarnir klæðist allir sama lit.

Það skapar vinnu á saumastofum.

Hún lagið líka til að fylgst yrði með að þingmenn og ríkisstarfsmenn keyptu ekki kynlífsþjónustu í ferðum erlendis, slík vöktum skapa líka atvinnu.

Kv. Sigurjón Vigfússon

Rauða Ljónið, 22.7.2008 kl. 16:49

7 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Ég held að kynlíf sé það eina á listanum sem hægter að sættast við....er það ekki

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 22.7.2008 kl. 20:19

8 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Ég skemmti mér vel við lesturinn.

Var það ekki tilgangurinn?

Guðbjörn Guðbjörnsson, 22.7.2008 kl. 22:32

9 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Yep, Guðbjörn. Sá var tilgangurinn.

Guðrún, ég er viss um að það sé heillavænlegast, en spurning hvort að fólk sætti sig við það. 

Signý, ég mæli með betri staðsetningu fyrir ljóstillífun, til dæmis Kelduhverfi.

Sigurjón, það er gott að heyra að KH sé að einbeita sér að góðum lausnum fyrir landann, og bráðnauðsynlegum.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 22.7.2008 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband