...ķ alvöru?

Į mešan ég óska žessu fólki til hamingju meš žennan įrangur žį verš ég aš segjast steinhissa į žvķ aš enginn hafi tekiš eftir žvķ aš fólk sem berst į móti loftslagsmengun og loftslagshlżnun (og afleišingum hennar, heimskautaķsbrįšnun) heiti Loftur Hreins og Ķsafold Jökuls...

 

Žaš er ekki nema von aš žetta standi žeim nęrri. 

 

Hinsvegar hef ég alltaf vissar efasemdir varšandi endurvinnslu, žósvo aš hśn komi til meš aš verša naušsyn og žaš sé naušsynlegt aš žróa hana žį er hśn dżr og orkufrek og eyšir oft meiri orku og mengar žvķ loftslagiš meira en uršun...

 


mbl.is Į gręnni grein
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Hafsteinsdóttir

Skondiš žetta meš nöfnin... Fattaši žaš ekki žegar ég las žessa ekkifrétt...

Sigrķšur Hafsteinsdóttir, 23.11.2007 kl. 17:54

2 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Ég nenni ekki einu sinni aš lesa fréttina, žannig aš ég hef ekki enn tekiš eftir žessu, enda kominn meš alvarlegt ofnęmi fyrir endurvinnslu-umhverfisfasistum. Žeir geta tekiš žessar gręnu tunnur sķnar og trošiš žeim upp ķ bįsśnuna į sér.

Ingvar Valgeirsson, 24.11.2007 kl. 11:13

3 Smįmynd: Morten Lange

Žetta hef ég mjög erfitt meš aš trśa, aš endurvinnsla sé orkufrekari en aš urša, og svo aš vinna og flytja hrįrefni ķ staš žess aš endurnyta. Kannski gildir žetta um įkvešna tegundu af hrįefni / śrgangi og į įkvešnum stöšum eša viš įkvešnar įstęšur.

Hefur žś tilvitnun ķ góša śttekt til stušnings žessu sem žś heldur fram ? 

Morten Lange, 25.11.2007 kl. 11:38

4 Smįmynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Žetta į viš um allt nema įl.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 26.11.2007 kl. 07:17

5 Smįmynd: Morten Lange

Takk fyrir athugasemdin ķ  gestabókinni hjį mér.

Sé til hvort ég nenni aš hala nišur "skemmtileg" mynd upp į  100 MB, sem mér finnst aš öllum lķkindum ekkert skemmtileg, og įn vķsbendingar um innihaldi. Soooorķķ 

Varšandi nöfnin Loftur  Hreinsson, og Ķsafold Jökulsdóttir:  jś mašur tók eftir žessu žegar fyrsti greinin birtist, eša hugsanlega žegar greinaröšin var "auglżst" :-)   Mér finnst annars žetta ansi góš skrif, nema žaš aš greinarnir nį einna helst til žeirra sem eru žegar sannfęršir.  Žeir voru einum of langir, aš ég held, og ķ frekar litlu męli sett upp žannig aš mašur gat skoppaš į milli atriša, eša nįš ķ ašalatrišum meš žvķ aš lįta augun renna yfir sķšuna. Svo  var žessi umsnśningur hjį žeim ansi hröš, en žjónar kannski framsetninguna samt. Mjög gott framtak ķ heildina, ķ mķnum augum.

En aftur aš endurvinnslu : Ég fann tilvitnun sem styšur žaš sem žś segir, aš einhverju marki :

Kafli ķ Wikipedķu-grein um endurvinnslu. 

En kaflinn ķ heild lendir einhversstašar į milli žess sem viš tveir segjum.  En svo er reyndar spurning hver lausnin sé ? Halda įfram meš "Business as usual", eša gera eins og flestir forsprakkar endurvinnslu benda į : Ekki sišur en aš endurvinna, ętti aš  reyna aš draga śr ónaušsżnlegri neyslu, til aš ganga minna į vistkerfum og aušlindum og žar meš okkar sjįlfra til heilla ? 

Marķa sem er žekkt ķ umhverfisgeiranum hér, og ber eftirnafniš Maack, mundi lķklega vera sammįla žessu  :-)  

Morten Lange, 26.11.2007 kl. 10:17

6 Smįmynd: Morten Lange

Morten Lange, 26.11.2007 kl. 10:19

7 Smįmynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Jį... ég er reyndar į žvķ aš žaš eigi ekki aš tala um endurvinnslu eins og hśn sé heilagur sannleikur į mešan žetta er mįl sem er ķ endalausri rannsókn. Eins og žś sérš žį er ég hlynntur endurvinnslu, en ég er reyndar į žvķ aš millivegurinn hljóti aš vera nęr sannleikanum heldur en umhverfiskommśnisminn sem viš sjįum spretta upp ķ dag. Sjįšu til, umhverfisverndarhreyfingin er hętt aš snśast jafn mikiš um umhverfisvernd og hśn ętti aš gera og farinn aš vera haršur andkapķtalismi.

Biš aš heilsa Męju fręnku... hver žeirra sem žetta nś er (žęr heita allar Marķa ķ ęttinni ;-)) 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 26.11.2007 kl. 17:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband