...Gúrkutíð?

Þetta myndi ég ekki telja frétt.

Ekki vegna þess að allar konur séu með hálfan heila, eins og sumir hafa gefið í skyn, heldur vegna þess að fyrir nokkrum árum las ég um íslenska stúlku sem einnig er aðeins með hálft toppstykki og er í fullri fúnksjón. Gamlar fréttir.

Munurinn er að hálfur heili íslensku stúlkunnar var fjarlægður með skurðaðgerð, en þessi er... *erh*.... fædd svona.  

Ekki News heldur Olds.

 

 

 

*Ég var næstum því farinn að segja "fæðingarhálfviti". 


mbl.is Kona með hálfan heila lifir eðlilegu lífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ottó Marvin Gunnarsson

URG treður ofaná öllu sem ég trúi á, að hin "ósannaða" hlið heilans geymir þunglyndið, alkahólismann, "tilfinningarnar" og allt í þeim pakka...nú er ég farinn á bókasafnið og les mig til um mansheilan þangað til ég get platað fullréttaðan heilaskurðlækni um að ég sé með gráðu í því.

Ottó Marvin Gunnarsson, 20.11.2007 kl. 00:20

2 identicon

Er það gúrkutíð ef svipuð frétt hefur einhvern tímann komið áður? Heldurðu ekki að það væri lítið um fréttir ef þetta sjónarmið væri ráðandi? Fyrir utan að það bætist sífelt við fleira fólk sem kannski missti af þessari frétt þarna fyrir nokkrum árum síðan.

 Annars er fátt nýtt undir sólinni, eigum við ekki bara að hætta að vera með fjölmiðla ... og blogg til þess að gera

Magnús (IP-tala skráð) 20.11.2007 kl. 00:30

3 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Fréttir af hálfheilalausu fólki og útúrdópuðum tónlistarmönnum kallast ekki fréttir á mínu heimili þegar ýmislegt meira mikilvægt er í stöðunni.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 20.11.2007 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband