Óvart.



Ég ætlaði nú ekkert að fara, en svo var hringt í mig og mér boðinn miði.

Ég sagði bara takk og við sjáumst í kvöld Robbi Herbegiskall. (Zimmer-mann...?) 


mbl.is Enn til miðar á Dylan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikt Karl Gröndal

Hvernig var hann svo? Stóð hann undir væntingum eða voru engar væntingar til staðar?

Benedikt Karl Gröndal, 27.5.2008 kl. 20:45

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Hjá mér voru engar væntingar, varð samt fyrir vonbrygðum þar sem ekki skildist mikið af því sem hann söng, raulaðu, muldraði eða hvað sem það kallast sem hann var að gera þarna á sviðinu annað en að spila.....

Var að vinna á tónleikunum í sjúkragæslu.

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 27.5.2008 kl. 23:52

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

......hvar skal byrja.....well , nenni því ekki.

Haraldur Davíðsson, 28.5.2008 kl. 01:49

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Var frekar lélegt, því miður. Var eiginlega sorglegt.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 28.5.2008 kl. 10:46

5 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sá reyndar þátt á skjá einum þar sem viðfangsefnið var Dylan á árunum í kringum 1965.

Það var hægt að skilja hvað hann var að segja á þeim tíma.

Bætti upp raddleysið hans á tónleikunum að sjá þetta.

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 28.5.2008 kl. 19:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband