Léleg fréttamennska.

Persónulega er mér slétt sama um hagi þessarar stúlku þó hún sé ágætis söngkona, en hvað er málið með að kalla hana Dópdís? Hvenær varð MBL gul pressa?

Við höfum öll okkar kosti og galla, afhverju er ekki talað um föðurlandssvikarann Halldór Ásgrímsson, gerræðissinnan Björn Bjarnason og aflapann og karlhatarann Kolbrúnu Haldórsdóttur?

 

Kommon. Ég hélt að blásnepill gamli væri með allavega snefil af ritsjórnarstefnu. 


mbl.is Winehouse lemur ljósmyndara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

gerræðissinni!!! gerræðissinni??? mér finnst BB miklu verri en bara einhver gerræðissinni - veldu vinsamlegast ljótara orð um hann næst, hehe, annars er ég sammála  og bið að heilsa köttunum

halkatla, 19.1.2008 kl. 18:33

2 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Já... Engeyjaráninn er bölvuð rót, en ég vil helst forðast óþarfa skítkast.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 20.1.2008 kl. 18:56

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mikið rétt hjá þér þetta er verulega ósmekklegt hjá þeim.  Og af hverju þá ekki hitt líka.  Gleymdir líka kúgaranum Davíð Oddssyni

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.1.2008 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband