Jæææææja upptekni maður.

Ég er búinn að vera uppteknari en andsk... undanfarið.

En það merkilega er að ég er alveg undarlega hamingjusamur líka.

 

Nema hvað.

 

Örninn.org

 

Flest mín skrif munu flytjast þangað um ókomna tíð.

Fleiri munu skrifa á þennan sama vef og einnig verða myndir með hljóði, myndir sem hreyfast. Ótrúlega kúl...

 

...erh.... Blogghljóð og myndefni...  

 

Þó mun meiri skrif.

 

Mikið gaman. Mikið húllumhæ.

 

Og það sem meira er, er að í dag er ég frjáls maður. Segi ekki meira um það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Það man ég.

Þetta er fjárhagslegt frelsi.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 21.12.2007 kl. 12:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband