Hræsni...

Svíar;

Ég mun rota og flá barnungan sel fyrir hvert það ár sem þið rekið kjarnorkuver.

Kveðja,

Ykkar vinur,

Einar.


mbl.is Reinfeldt: Við munum reka okkar kjarnorkuver áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Veistu betri lausnir í orkumálum fyrir Svíana en kjarnorku? Olíu eða kol?

Ingvar Valgeirsson, 3.4.2007 kl. 11:45

2 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Já. Að brenna metró-gæja.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 3.4.2007 kl. 12:35

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Það eru engir metró í Sverje. Bara síðaftan með yfirvaraskegg.

Ingvar Valgeirsson, 3.4.2007 kl. 16:23

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Nei...metró Svíjar eru þeir sem þú heldur vera konur þangað til þær byrja að tala.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 4.4.2007 kl. 18:00

5 identicon

Þú þjáist að þekkingarharðlífi á háu stígi

...................... (IP-tala skráð) 5.4.2007 kl. 21:34

6 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Það má velvera að minn annars ágæti hugur sé harðlífur sökum of mikillar þekkingar þar sem ég hef dregið í mig of mikinn vökva frá næringu hugans... en þú, mín kæra, huglausa nafnleysa og bleyða þjáist af andlegum niðurgangi og þekkingarlegri vannæringu, svo ég myndi ekki kasta steini úr glerhúsi ef ég væri í þínum sporum.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 6.4.2007 kl. 14:01

7 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Þess ber að geta að tölvupóstfang þessarar óskráðu skræfu endaði á 

@slut.se

Sænsk dræsa að setja útá skrif mín?

Hahahahahahahah.

Hef lúmskan grun um hver það er. Hahaha. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 6.4.2007 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband