Senda þá til síns heima!

Þessir menn hafa ekkert að gera hérna.

Við höfum enga þörf hérlendis til þess að vera að borga undir þá fangelsisvist - frítt fæði og húsnæði - séu þeir dæmdir sekir.

Séu þessir menn dæmdir sekir ber okkur að senda þá til síns heima og setja þá í 15 ára komubann til landsins, til þess að sýna að við höfum ekkert með svona starfsemi að gera hérlendis.

Mér finnst það lágmarkskrafa að yfirvöld sjái sóma sinn í því að vernda bæði innfædda og innflutta Íslendinga gegn svona ófögnuði og með því að senda þessa menn úr landi - helst með samningi við heimaland þeirra um að þeir verið fangelsaðir þarlendis - og setja þá í komubann, gerum við úr þeim fordæmi.

Verst að það er ekki hægt að senda innlenda fauta til útlegðar í Papey eða álíka, en þegar við höfum þennan valmögulega ber okkur að nýta hann!


mbl.is Ákært fyrir húsbrot og líkamsárás
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Það er einmitt það sem BB er búin að vera að vinna í og held ég að sá samningur sé í höfn. Þ.e.a.s. að þeir afpláni heima hjá sér.

Pólland er ekki í Shengen svo ekki veit ég hvort dæmdir erlendir menn fara á þá skrá þótt dæmdir séu hér.Enda mundi það varla skipta máli þar sem þeir fá allt sitt ferðafrelsi aftur þegar þeir hafa afplánað. Svo Shengen virkar aðeins ef um flóttamenn er að ræða og þá aðeins ef þeim er flett upp er þeir koma til landsins sem er yfirleitt ekki gert útaf ESB og EES. Tilhvers er þá Shengen?

Halla Rut , 27.8.2008 kl. 09:24

2 Smámynd: Halla Rut

Er að reyna að senda þér e-mail en fæ hann til baka. Ert með aðra addressu eða þarft þú að tæma hólfið þitt?

Halla Rut , 27.8.2008 kl. 10:03

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Sammála Einar burt með erlenda glæpamenn með endurkomubann á bakinu.

Schengen er vitleysa.

Haraldur Davíðsson, 27.8.2008 kl. 13:31

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Getur sent mér meil á maack@orninn.org eða jimymaack@gmail.com

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 27.8.2008 kl. 13:56

5 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

það má nú ekki minnast á þessa hluti hér á Íslandi þá eru menn sakaðir um kynþáttafordóma. Talandi um það hvaðan fólk er sem fremur svona glæpi.

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 27.8.2008 kl. 15:48

6 Smámynd: Rannveig H

Heim með þá,ekkert flóknara.

Rannveig H, 27.8.2008 kl. 22:46

7 identicon

Setja þá á árabát einhverstaðar útá ballarhafi, ef þeir koma aftur spörkum við þeim aftur frá landi. Íslenska hengingarlaga kerfið er svo gallað að það er ekki skrítið að menn eins og þessir þrífist vel.  Þú sérð bara hvað Anni nokkur hefur það gott.

Ekki spurning um það, að nú skulu þessir útvöldu (alþingismenn) fara að leggja höfuðið í bleyti og DR#%%(#" til að fara að gera eitthvað róttækt í þessu.

Ég er fyrrverandi dyravörður og það sem *pólverjunum fannst alveg merkilegt þegar þeir voru að fljúgast á að þeir urðu ekki barðir fyrir vikið af okkur, en í staðinn var þeim bara hent út.

*Ekki að alhæfa alla pólverja heldur þá sem áttu hlut að máli!

Jón Haukdal (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 15:27

8 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Emma, þetta eru fordómar pólítískrar réttsýnar gegn alvöru réttsýn...  þ.e. rökhyggju og sanngirni.

Rannveig, þess er óskandi.

Það er víst lenska hjá dyravörðum í Póllandi að lemja kúnnann.

Ég lenti í dyravörðum þaðan fyrir þó nokkru hérlendis og þeir sáu ekkert að því að láta hermannaklossann ganga á bringunni á mér þegar ég var að reyna að sannfæra þá að ég væri til friðs og hefði ekki verið að gera neitt af mér...

...ég hef fengið þá til að biðjast forláts alloft síðan. En það breytir því ekki að það er ógnvænleg hegðun hjá dyravörðum - sem eiga að vera í því hlutverki að vernda kúnnann.

Gaman að sjá þig í bloggheimum Nonni.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 28.8.2008 kl. 15:32

9 identicon

Bara smá gagnrýni varðandi þetta að senda þá á Papey.

Vandinn er sá að ýmis glæpagengi fara til annarra landa í þeirri trú að þeir lendi ekki í fangelsi í sínu eigin heimalandi. Mér þykir afskaplega hæpið að þeir rannsaki sérstaklega hvað bíði þeirra, frekar myndi ég halda að þeir væru bara meðvitaðir um sín eigin fangelsi og hvort þeir myndu dúsa í þeim fyrir afbrot hér eða ekki.

Ég tel því að það sé sama hversu illilega þeim væri refsað hérlendis, eina lausnin sem ég sé er að þeir afpláni heima hjá sér, þar sem þeir þekkja til. Það er frekar stór munur á því að kynna sér lagakerfi annars lands, og að vita af eða á, hvort maður sé sendur heim í fangelsi fyrir glæpi þar.

En það er alveg rétt hjá þér, það væri best að gera samninga við önnur ríki um að glæpamenn þaðan afpláni í sínu heimalandi.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 17:03

10 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ég var að tala um að senda innlent hyski til Papeyjar, ekki innflutt.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 29.8.2008 kl. 04:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband