Fimmtudaginn!

(Textinn sem hér fylgir á eftir er staðlað auglýsingaform frá mér.)

 

...Er ég að spila á tveimur stöðum.


Annarsvegar er ég að spila á menningarhátíð Grand Rokk einhverntíman á milli 21:00 og 23:00 þar sem ég mun spila einn með kassagítar einhver 3-4 lög af plötunni 'Phoenix Last Burn' sem ég (Keeping the Darkness at Bay) er með í smíðum.



Síðar um kvöldið (frá u.þ.b. 23:00) mun sukksöngvasveinadúettinn 'Sound & Fury' skipaður mér og Haraldi nokkrum Bowie á the English Pub og munum við spila tökulög í bland við einhver frumsamin lög.



Ég vona að þið sjáið ykkur fært að mæta sem flesk og egg.



The coming Thursday (5th of June) I will be gigging at two places.


At the first gig I will take the stage sometime between 21:00 and 23:00 and I wont give it back (haha). I will be playing some selected numbers of 'Keeping the Darkness at Bay's coming album 'Phoenix Last Burn' alone accompanied by my own acoustic.


Later on that same evening (23:00+) yours truly and one master H. Bowie will take the stage at the English Pub and play covers in mix with a few original numbers.



I hope all will either be there or some sort of polygonal forms.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband