Útlitsgreining...



Ég er ekki ósáttur við að sjá Mailer, de Funes og Barrymore þarna, enda eintómir snigglingar, þó þeir séu nú kannski ekki beint líkir mér útlitslega, en ég skil ekki alveg þetta með Baryshnikov þar sem við erum ekkert líkir og ég ekki góður dansari...

...er eiginlega sama um hina.

Vil samt taka það fram að ég hef alltaf verið meira cool en Jon BonJovi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Já, það eina sem þú átt sameiginlegt með sumum þarna er að myndin er tekin nett hægra megin frá.

Ingvar Valgeirsson, 22.5.2008 kl. 12:20

2 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Reyndar var þessi mynd tekin beint framan á mig, en ég leit eilítið til vinstri.

En.  Þetta er skemmtilegt.

Ég man fyrir nokkrum árum þegar ég lét greina mynd af mér (ég var með skegg þá) og í ljós kom að ég, eins norrænn og norrænt gerist, var víst arabi eftir alltsaman. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 22.5.2008 kl. 13:09

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Þú minnir mig á Ingvar Valgeirs

Haraldur Davíðsson, 22.5.2008 kl. 15:26

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Já...

...það munar eimmitt réttum 10 árum og degi á okkur Ingvari. Annars værum við  tvíburar, þó ekki samforeldra. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 22.5.2008 kl. 15:27

5 Smámynd: halkatla

ég fór í þetta próf með 3 mismunandi myndum og fékk alltaf Susan Sarandon en annars var það upp og niður (einu sinni komu næstum bara asískt módel sem ég kannaðist ekki við). 

en vá, ofur flottur að fá Adrien Brody, hann er ekkert smá guðdómlegur!

halkatla, 22.5.2008 kl. 21:51

6 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Er það? Ég þaddna...

...ég er flottari. Ég er guð-leysingja-dómlegur. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 23.5.2008 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband