Mér er hugsað...

...til orða Thomasar Jefferson þegar hann reit "A little revolution now and then is a good thing; the tree of liberty must be refreshed from time to time with the blood of patriots and tyrants".
(Í bréfi til William Stephens Smith, 13/11/1787)

 

Þó ég vilji ekki að óska neinum dauða (nema kvótakerfinu og þeim Quislingum sem vilja ofurselja okkur Brussels), þá er alveg kominn tími til þess að við,  hinar vinnandi stéttir Íslands rísum upp og minnum á að ríkisstarfsmenn, ríkisstjórnin, alþingi, lögreglan og allt heila bjúrókratið á að vera að VINNA FYRIR OKKUR. Ekki öfugt.


Það er kominn tími til þess að minna á að við sem eigum að hafa nægilegt vit til þess að láta smápeninga nægja mánaðamótanna á milli í landi með okurleiguverði (ég er með góðan samning þó), okurmatvælaverði (sem er hærra en í Noregi þó þeir hafi hærri laun) og hlægilegu benzínverði, höfum líka vit á því hvenær verið er að taka okkur ósmurt í óæðri endann að sódómískum sið yfirvalda og hástéttar og að við tökum þessu ekki þegjandi endalaust. (Þá er ég ekki að meina þá sem stunda sódómsku sér til skemmtunar og lífsfyllingar, heldur sífelldri niðurlægingu og nauðgun ríkisvaldsins á okkur og veskjum okkar).

 

ÞETTA ER LÍKA TÆKIFÆRI TIL ÞESS AÐ MINNA BB OG GESTAPO Á AÐ RÍKISVALDIÐ EIGI AÐ ÓTTAST ÞEGNANA EN EKKI ÖFUGT.

Það er kominn tími til þess að minna á að við borgum fjandans gasbrúsann og að við höfum réttindi á mótmælum, réttinn til samsöfnuðar, rétt til þess að vera ekki laminn í klessu af lögreglumönnum, rétt til þess að HLÝÐA EKKI.

Við höfum rétt til þess að ákveða að fordæmi hverra við förum.

Þessara manna:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Eða þessara:

himmlerBB





















roehm-ernst


mbl.is Boða fólk á Austurvöll til að mótmæla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Það á að segja okkur eitthvað ef yfirvöld þurfa vopnaðar ofbeldissveitir til að verja gjörðir sínar. Það á að segja okkur eitthvað þegar kosningar eru ekki bindandi. Það á að segja okkur eitthvað þegar við þurfum að sækja frelsi okkar og réttindi í gegnum dómstóla sem eru pólitískt skipaðir. ÞAÐ ER VERIÐ AÐ DRULLA YFIR OKKUR.  BYLTINGU STRAX!

Haraldur Davíðsson, 14.5.2008 kl. 13:51

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Mikið svakalega er nasistaforinginn líkur Donald Pleasance þarna á myndinni.

Nenni ekki á svona mótmæla-eitthvað. Er upptekinn í vinnunni - sem er kannski ástæðan fyrir því að ég hef ekki þörf fyrir að kvarta neitt sérstaklega.

:)

Ingvar Valgeirsson, 14.5.2008 kl. 22:29

3 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Hvor þá? Gasman Rohm eða Björn Himmler?

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 15.5.2008 kl. 01:30

4 identicon

Jahá. Timothy McVeigh var líka hugsað til þessara orða hans Tomma. Var víst í stuttermabol með þessari tilvitnun aftaná þegar hann rúntaði á sendibílnum og skildi hann svo eftir um árið. Vonandi átt þú ekki sendibíl og áburð.

Helgi E. (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 20:11

5 Smámynd: Guðni  Guðnason

Þó ég vilji ekki að óska neinum dauða (nema kvótakerfinu og þeim Quislingum sem vilja ofurselja okkur Brussels),

þetta er þraungsini i ætt vid komunisma

Guðni Guðnason, 17.5.2008 kl. 15:17

6 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Guðni, "þetta er ÞRÖNGSÝNI í ætt við KOMMÚNISMA" stafsetning, stafsetning. Og Guðni þú kallar þetta Kommúnisma, þá kannski ættir þú best heima í Texas. Að samþykkja ekki yfirgang kjörinna fulltrúa gagnvart kjósendum sínum á ekkert skylt við neinn "isma" heldur er það heilbrigð skynsemi. 

Haraldur Davíðsson, 17.5.2008 kl. 15:31

7 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Helgi minn E, það gildir einu þótt Timothy McVeigh hafi verið vel lesinn í fræðum Jefferson, ég er ekki hann. Hversu margir hafa túlkað orð úr Biblíunni sem afsökun fyrir ofbeldisverk? Það er ekki hægt að bera okkur TMcV saman, við komum úr ólíkum menningarheimum og erum ólíkir einstaklingar. Breytir því ekki að ég og hann eigum það sameiginlegt að vera á móti sterku ríkisvaldi, en ég er ekki hryðjuverkamaður og sæki frekar fyrirmyndir mínar í þá byltingu sem borgaraleg óhlýðni hefur hafið um allan heim.

Guðni minn Rafn. Ég er ekki Kommúnisti, ég þroskaðist uppúr því á unglingsárunum. Enda talsvert betur gefinn en svo að festast í kreddum eins og Marxisma... ekki einusinni Karl Marx sjálfur var Marxisti.

Ég er á móti sterku ríkisvaldi og því ekki Kommúnisti.
Ég er einstaklingshyggjumaður og því ekki sósíalisti heldur.
Þröngsýn þín er sú að ætla að ég sé Kommúnisti á meðan þú ert viljugur til þess að selja Íslensku Þjóðina og sameignir hennar undir stórt reglugerðarsamfélag Brusselsundirsáta fyrir lausn sem er ekki til staðar þar.
EU er ekki lausn.

Er ekki lífið gott í DK annars?

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 19.5.2008 kl. 13:16

8 Smámynd: Guðni  Guðnason

lifid er mjog gott her i dk næst tegar tu att leid her um liturdu kanski i kaffi eda ØL bid ad heilsa teim gomlu og david

Guðni Guðnason, 19.5.2008 kl. 17:26

9 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Gott að heyra.

Skila kveðju. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 19.5.2008 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband