Já... æji bara...

...mig langaði að athuga viðbrögð fólks við þessu og ef að þetta
 hneyskslar einhvern, af hverju þá?
supportdenmark8yr

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég vil vekja athygli á því að þessi vara sem er á þessari  mynd fæst hvergi þar sem myndin er tilbúningur og notar sér aðeins LeGo vörumerkið sem er skrásett eign LeGo samsteypunnar í tilgangi tjáningar á ástandi heimsins í póst 9-11 og Múhammeðsmynda skoðanalögreglu hálf-fasísku ástandi hysteríukasta öfgatrúaðra vanvita af öllum trúarbrögðum og illmenna og þeirra sem afsaka yfirgang þeirra með grindhoruðum og ónýtum skriðurökum og barnalegri sýn á heiminn sem felst í því að reyna að ná fram samfélagsstjórnun á þann máta sem sjá mátti í Kaþólskri miðalda Evrópu og Múslimaríkjum sbr Íran og Saúdí-Arabíu í dag.

Eins vil ég benda á að Morgunblaðið, Mbl.is og Blog.is (sem eru allt skráð vörumerki) bera ekki ábyrgð á neinu. Aldrei. Nokkurntíman. 

Ég spyr hver skoðun þín er, ágæti lesandi, ekki eitthvað sem þú apar uppúr næstu stefnuræðu hugsunarlögreglu pólítískrar réttsýnar eða þröngsýnna klerka. Ég spyr hver þín skoðun er og af hverju, ekki hvað einhver annar hefur um málið að segja.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

En neðri kubbaveran ekki full stór fyrir "Mohammeds" smekk?

Halla Rut , 27.4.2008 kl. 15:59

2 Smámynd: Halla Rut

PS: þú hefðir átt að setja þetta undir "Trúmál"

Halla Rut , 27.4.2008 kl. 16:00

3 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Takk.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 27.4.2008 kl. 16:21

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ps: v. smekk Mohammads, þá skal ég ekki segja, en ég held að konurnar hafi verið á ýmsum aldri. Mig minnir eimmitt að hann hafi fyrst gifst 5 ára gamall, 42 ára gamalli konu, en nú man ég það ekki alveg.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 27.4.2008 kl. 16:24

5 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Ég sendi fyrirspurn til Lego bæði hér í Bretlandi og á höfuðstöðvar þeirra í Danmörku ásamt linknum á bloggið þitt. Fyrstu viðbrögð þeirra voru að kannst ekkert við þessa framleiðslu. En þeir lofuðu að láta kanna málin og láta svo vita.

Svanur Gísli Þorkelsson, 27.4.2008 kl. 16:54

6 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Jááá...

....ég get lofað þér því að þessi vara fæst hvergi, enda er þetta væntanlega uppsett og fótosjoppað af einhverjum sem vildi sýna DK stuðning í Múhammeðsteikningamálinu.

En þú svarar enganvegin um hvað þér finnst um þessa mynd og af hverju.

Well?

Hver er þín skoðun og af hverju? 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 27.4.2008 kl. 17:01

7 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

 Trademark must be Protected
A trademark must be able to distinguish the goods of one company from those of another. If a trademark loses this ability, the owner may find that it can no longer prevent others from using the trademark. An owner must prevent the improper use of its trademarks to prevent the public from being deceived. This is why the LEGO Group is very active around the world in making sure that its trademarks are not misused.

The LEGO Logo may not be used on an Unofficial Web Site
The bright red LEGO logo has become one of the most recognized trademarks in the world. We have worked hard to make this logo a symbol of high quality creative products for children. The logo stands for the LEGO Group and we cannot risk allowing the distinctiveness of this symbol to be diluted. We must, therefore, insist that the LEGO logo NEVER be used on an unofficial web site.

The LEGO Trademarks may be used under certain Limited Circumstances on an Unofficial Web Site
The LEGO trademarks (but not the logo) may be used in a non-commercial manner to refer to LEGO products or elements which are shown or discussed on a web site, as long as the trademark is not unduly emphasized or used in a way that can lead an observer to mistakenly believe that the site is sponsored or authorized by the LEGO Group.

Proper Use of the LEGO Trademark on a Web Site
If the LEGO trademark is used at all, it should always be used as an adjective, not as a noun. For example, say "MODELS BUILT OF LEGO BRICKS". Never say "MODELS BUILT OF LEGOs".Also, the trademark should appear in the same typeface as the surrounding text and should not be isolated or set apart from the surrounding text. In other words, the trademarks should not be emphasized or highlighted. Finally, the LEGO trademark should always appear with a ® symbol each time it is used.

The LEGO Trademark cannot be used in an Internet Address
The LEGO trademark should not be incorporated into an Internet address. Internet addresses have become useful tools for people to identify the source of a homepage. Using "LEGO" in the domain name would be creating the misleading impression that the LEGO Group sponsored the homepage.

Use a Disclaimer
A disclaimer should be used when the LEGO trademark appears on a Web page. An appropriate disclaimer would be "LEGO® is a trademark of the LEGO Group of companies which does not sponsor, authorize or endorse this site". However, a disclaimer will not serve to undo an improper trademark use. Therefore, use of the LEGO logo or improper use of the LEGO trademark cannot be made proper by including a disclaimer.

Feitletrunin er mín, bara svo þú sért ekki í neinum vafa.


Svanur Gísli Þorkelsson, 27.4.2008 kl. 17:08

8 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Æ hún virkaði ekki. Feitletrunin átti að vera á síðastu setningunni.

Svanur Gísli Þorkelsson, 27.4.2008 kl. 17:12

9 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Það var gott að fá staðfestingu þína á að þú vissir að hér var ekki um Lego vöru að ræða. Vona að þér gangi vel að sannfæra þá um að þetta sé gert af stuðningsmönnum DK

Svanur Gísli Þorkelsson, 27.4.2008 kl. 17:17

10 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Já Svanur, ert þú hérna á vegum lögfræðideildar LeGo (registered trademark) eða hvað? Ég er ekki fyrstur til þess að birta þessa mynd hér á vefnum, en hún hlýtur að flokkast sem listaverk og frjáls tjáning, á sama máta og 'Campbells'  (registered trademark) súpumyndirnar eftir Andy Warhol (registered trademark) voru hvorki auglýsing né gerðar í sérstöku samráði við Campbells Soup Company.

Ég var aftur ekki að biðja þig um lögfræðilegt álit, enda myndi ég leita betri ráða en hjá einhverjum sem virkilega telur að FCC reglugerðirnar í BNA standist fyrsta ákvæðis þarlendrar stjórnarskrár, sbr bloggfærslu á síðu þinni um 'Hundtyrkja og Kolamola'.

Þarna er góð útskýring á því hvernig opinberar reglugerðir sem stangast á við þá grein eru að skaða þá sem þær eiga að vernda.

Hver er svo ÞÍN skoðun á þessu sem ég var að spyrja um? Ég var ekki að biðja um málþóf um notkun skrásettra vörumerkja í tjáningu og list á netinu.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 27.4.2008 kl. 17:42

11 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

andsk...

Hérna er þessi útskýring.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 27.4.2008 kl. 17:44

12 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Ég sé að þú ert búinn að bæta við færsluna einskonar "disclaimer" en það dugar nú skammt því eins og ég benti þér á firrir slíkt þig ekki neinni ábyrgð.

...a disclaimer will not serve to undo an improper trademark use. Therefore, use of the LEGO logo or improper use of the LEGO trademark cannot be made proper by including a disclaimer.

Svanur Gísli Þorkelsson, 27.4.2008 kl. 18:51

13 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Og hvað með það? Ætlaru að drullast til að tjá þína eigin skoðun á þessari mynd hérna eða blogga um hvað þú er hrifinn af lagaforkvæðum Lego á þínu eigin bloggi?
Vilji LeGo kæra mig, eða Mbl loka á mig vegna þessarar myndar þá skulu þeir gera það.
Ef þessi mynd fer fyrir brjóstið á þér, skaltu væla í Mbl um að ég sé ljótur strákur og hrekkjusvín og það eigi að loka á mig.

Viltu bara hætta að koma með þetta endalausa taut um hvað segir í yfirlýsingum Lego og tjá þína eigin skoðun eða snarhalda kj. ellegar.

Ég var ekki að spyrja hvað Lego finnst um þessa mynd heldur hvað þér finnst, lesandi góður.
Getir þú ekki sýnt fram á þína eigin hugsun skaltu annað hvort fara eitthvað annað eða að ég neyðist til að gera það sem mér er þvert um geð og eyða athugasemdum þínum.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 27.4.2008 kl. 19:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband