Þessi stúlka...

...þarf aldrei að vera einmana, því hún hefur ávalt móðursystur sína, sjálfa sig, með sér, sama hvert hún fer.

 

En þá er eiginlega kjánalegasti pakkinn að hin börnin tvö eigi sömu hálfsystur og mamma þeirra.

 

Ég get ekki sagt að mér þyki þetta mjög fallegt, en ég vil benda öllum þeim sem aðhyllast Ibrahímsk trúarbrögð (Islam, Kristni, Gyðingdóm) að lesa Lotsbók áður en þeir fordæma, því þar nauðga jú dætur Lots föður sínum dauðadrukknum til þess að kveikja af honum kyn, þar sem enginn maður var eftir sem þær máttu eðla sig með.

Sem betur fer er ég ekki hrifinn af eyðimerkurtrúarbrögðum heldur svo að ég get sagt mína skoðun:

 

ALGER VIBBI. 


mbl.is Feðgin sem eiga barn saman biðja um skilning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Farðu í klippingu, hippi.

Og bloggaðu meira. :) 

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 16:54

2 identicon

"Yfirvöld, yfirvöld!"

Helvítis smáborgari.

Fantur (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 20:36

3 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Bíddu? Er krakk í Lucky Strike lights (voru ekki til regular)? Ég á allavega MJÖG erfitt með að skilja hvern fj... þú ert að meina, fantur.

Og Helgi, þú getur sjálfur verið djöfulsins hippi, loðinbarði! 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 7.4.2008 kl. 20:57

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

No comment

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.4.2008 kl. 00:25

5 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Sæll. Góður punktur með Lot, en það er ekki til nein Lotsbók. Þessi saga er í 1. Mósebók

kv

Sindri biblíunörd

Sindri Guðjónsson, 9.4.2008 kl. 18:18

6 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Akkúrat.

Takk fyrir það. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 9.4.2008 kl. 18:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband