Fķķķķķnnt...

Og gott og blessaš.

 

Skiliš okkur nś aftur jólunum og...

 

 

 

...bķddu ašeins...

 

 

...žessi frétt er rugl...

 

 

...žvķ...

 

 

SŚSSI VAR ALDREI TIL!


mbl.is „Jesśs fęddist 17. jśnķ“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvort er meira hneyksli, aš segja aš hann hafi veriš til eša aš hann hafi ekki veriš til ;)

DoctorE (IP-tala skrįš) 10.12.2008 kl. 22:04

2 Smįmynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

ég hreinlega veit žaš ekki

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 11.12.2008 kl. 00:02

3 Smįmynd: Diljį Sęvarsdóttir

tja.. žaš gęti nu alveg veriš aš hann hafi lifaš.. en sonur gušs er aftur į móti vafasamt...

Diljį Sęvarsdóttir, 11.12.2008 kl. 22:12

4 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Jón Jesś Siguršsson? Ég missti af žessum ķslandssögutķma......

Haraldur Davķšsson, 13.12.2008 kl. 14:33

5 Smįmynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

 Žaš sem fólk trśir į er til fyrir žeim.... og ég hef fulla trś į aš žessi mašur hafi veriš til, en hvort hann labbaši į vatni veit ég ekkert um, hann hefur klįrlega veriš til, en sķšan hefur fólk įsamt honum samiš leikrit um žetta allt saman. Ég trśi žvķ bara aš žaš sem fólk trśir į er til og satt fyrir žaš sjįlf, veruleikin er margbrotin og žaš sem er satt fyrir einn er sķšan lygi fyrir nęsta mann. Svo mér finnst heimskulegt aš segja aš Jesś hafi aldrei veriš til.

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 16.12.2008 kl. 12:32

6 Smįmynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Jį... en Emma mķn, žaš eru bara ekki til neinar samtķmaheimildir fyrir tilvist hans frį veraldlegum heimildum...

...ergo...

...lķkast til ekki.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 16.12.2008 kl. 20:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband